วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

รายได้มีให้คุณเลือกอย่างไม่จำกัด:
โดย   คุณ นฤทธิ์  Fantasize
  ทางเราต้องการที่จะขายสูตรโรตีเพื่อคนที่ยังไม่มีธุรกิจหรืออยากมีกิจการเป็นของตนเองเพียงแค่คุณสนใจที่จะทำเท่านั้น  ทางเราจะเปิดสอนให้จนคุณทำเป็น(คุณสามารถคิดหาสูตรเพิ่มเติมได้)ค่าเรียนทำโรตีราคาหลักๆ เริ่มต้นอยู่ที่ 30,000 บาท ต่อคนและคุณยังสามารถที่จะต่อยอดธุรกิจนี้ได้อีกด้วย คุณจะเลือกเปิดเป็นร้านก็ได้และยังสามารถสร้างผลกำไรให้เราอีกด้วย  แต่ขึ้นอยู่ที่ว่าระยะเวลาที่ทำธุรกิจนี้จะยาวนานแค่ไหน เราอยากเห็นคุณมีธุรกิจเป็นของคุณเองเพียงแค่คุณคิดที่จะต่อยอดธุรกิจนั้น
หากคุณสนใจสามารถติดต่อเราได้ทาง
Facebook:Nantana D-Minor
Twitter:@Nantana Seemak
E-mail:nseemak@gmail.com
Tel: 0845784557
        0852702741

การคิดต่อยอดธุรกิจด้วยมือของคุณเอง
                                    และไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น